Tin tức tổng hợp

Xuất khẩu gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam tăng mạnh trong nửa đầu năm 2021
Ngày đăng : 13/08/2021

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, trong 7 tháng năm 2021, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ đạt 9,58 tỷ USD, tăng 55% so với cùng kỳ năm 2020; trong đó, sản phẩm gỗ đạt 7,44 tỷ USD, tăng 64% so với cùng kỳ năm 2020.

Các chuyên gia ngành chế biến, xuất khẩu gỗ Việt Nam đánh giá, đây là mức tăng trưởng vượt trội ngay cả trong tình huống Việt Nam và các quốc gia trên thế giới ứng phó dịch bệnh COVID-19.

Dịch COVID-19 tác động mạnh đến hầu hết các ngành hàng chế biến, xuất khẩu của Việt Nam; trong đó, phải kể đến các ngành liên quan đến hàng nông sản, có thời hạn bảo quản, sử dụng ngắn.

Thế nhưng, đối với ngành chế biến và xuất khẩu gỗ, đây là cơ hội, bởi nhu cầu mua sắm, trang trí nhà cửa của khách hàng nước ngoài tăng cao. 

Chung tay đóng góp vào ngành xuất khẩu của quốc gia, phát triển nền kinh tế chung, công ty Envi Việt Nam đã và đang cung ứng các sản phẩm nguyên liệu gỗ tự nhiên và các sản phẩm gia công từ thanh gỗ thô.

Khách hàng nước ngoài đặc biệt ưa chuộng gỗ ở Việt Nam. Do đặc điểm khác biệt về thổ nhưỡng, khí hậu thì cây gỗ thông Việt Nam cứng chắc và nặng hơn gỗ thông các nước xứ lạnh. Ngoài ra, ưu thế về giá cả của gỗ thông và keo cũng là điểm lợi thế khiến doanh nghiệp nước ngoài chú trọng hơn.

Một số sản phẩm từ gỗ do Envi sản xuất:

Pallet gỗ trong ngành công nghiệp đóng gói,vận chuyển:

Thùng gỗ, hộp gỗ:

Gỗ nội thất giá bình dân:

Xem thêm các sản phẩm từ gỗ do Envi sản xuất tại đây

Khách hàng có nhu cầu sản xuất, phân phối sản phẩm từ gỗ hãy liên hệ với chúng tôi SĐT 093 2296 536

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Envi Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai,Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại:  024.66514246 Hotline: 0932296536 

Email: sales@envi.com

Danh mục sản phẩm