Tin tức tổng hợp

Cung cấp thanh gỗ thông sấy khô cho nhà xưởng gia công Pallet gỗ
Ngày đăng : 09/08/2021

Công ty Envi là đơn vị uy tín chuyên cung cấp Gỗ thông cho các nhà máy, nhà xưởng đáp ứng số lượng lớn và giao hàng đúng tiến độ cho đối tác. Chúng tôi đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về kích thước và chất lượng gỗ từ trung bình đến độ thẩm mỹ cao: hun trùng, sấy khô, gia công: bào 4 mặt, chà nhám, bào mịn,... thanh gỗ. 

Chuẩn bị sấy khô 20m3 gỗ thông giao cho khách hàng:

Envi cung cấp các loại gỗ keo, sấy khô và đóng thành phẩm theo yêu cầu khách hàng.

Yếu tố nào quan trọng nhất để khách hàng lựa chọn sản phẩm gỗ pallet do Envi cung cấp?

Đầu tiên, chắc chắn khách hàng quan tâm đến chất lượng và giá cả. Khách hàng sẽ không bỏ tiền ra mua gỗ rẻ với chất lượng không đảm bảo, tỉ lệ gỗ hao hụt nhiều, không đáp ứng tiêu chuẩn. Điều này làm cho giá gỗ tưởng rẻ mà hóa đắt. Gỗ phe lẹm, độ ẩm không đạt chuẩn khiến khách hàng của chúng ta mất đi niềm tin, và gần như sẽ không có lần hợp tác sau. Về giá cả, chắc chắn các doanh nghiệp sẽ tìm kiếm giá hợp lý nhất có thể.

Ngoài ra, thời hạn giao hàng đúng cũng rất quan trọng. Mọi khách hàng đều mong muốn tối ưu chi phí nhân công và đáp ứng tiến độ công việc. Đôi lúc, doanh nghiệp lại đưa yếu tố này lên hàng đầu khi tìm kiếm nhà cung cấp.

Chúng tôi có thể đánp ứng những yếu tố đó cho khách hàng: Hàng chất lượng như ý- Giá cả cạnh tranh- Giao hàng nhanh chóng, cộng thêm đội ngũ tư vấn nhiệt tình-trung thực hàng hóa của mình nhất.

Khách hàng có nhu cầu sản phẩm gỗ keo, gỗ thôngpallet gỗ,... hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Envi Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai,Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại:  024.66514246 Hotline: 0932296536 

Email: sales@envi.com

 
Danh mục sản phẩm