Tin tức tổng hợp

So sánh giữa bột hút ẩm A|B Dry và silicagel
Ngày đăng : 10/01/2022

1. Silicagel hút ẩm như thế nào?

Silica gel là loại hút ẩm được sử dụng phổ biến nhất ngày nay. Nó là một loai cát xốp và có thể hấp thụ độ ẩm trong không khí, thường lên đến 40% trọng lượng của nó. Tuy nhiên, silicagel hấp thụ độ ẩm tốt nhất trong không gian nhỏ, hạn chế và cuối cùng thường bị bão hòa trong một khoảng thời gian rất ngắn, chúng không phù hợp cho các lô hàng vận chuyển bằng container. Bên cạnh đó, một số silicagel màu xanh có chứa cobolt - là chất độc hại, và không thể tiêu huỷ.

Silicagel chỉ hoạt động được dưới 40ºC

2. Hàng hóa bị hư hỏng mặc dù đã sử dụng rất nhiều silica gel nhưng hơi nước vẫn ngưng tụ. Sự khác biệt như thế nào khi sử dụng A|B Dry:
Có thể bạn đã sử dụng không đủ lượng Silica Gel đặt bên trong container.

Cần khoảng 40kg Silica Gel cho một container 20 feet. Trong khi với bột A|B Dry cần 6-8 kg nhưng sẽ cho bạn một kết quả thật sự tốt hơn.

Silicagel hoạt động khá tốt trong không gian khép kín và nhỏ, điển hình như các loại hộp giầy. Tuy nhiên tốc độ hấp thụ rất nhanh chóng và thường đã bão hòa trước khi container được di chuyển. 

Bột A|B Dry hoạt động tốt trong nhiệt độ từ 0- 90ºC

Giá thành theo khối lượng của A|B Dry có phần cao hơn, tuy nhiên khi sử dụng trên 1 container thì chi phí cho bột hút ẩm A|B Dry luôn rẻ hơn và hiệu suất cao hơn.

Công ty Envi Việt Nam phân phối sản phẩm bột hút ẩm A|B Dry với quy cách đóng gói đa dạng túi: 3g, 5g, 10g, 25g, 50g, 100g, 250g, 1kg, 2kg

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công ty cổ phần Envi Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại:  024.66514246 Hotline: 0971.457.791

 

 
Danh mục sản phẩm