Tin tức tổng hợp

Sử dụng pallet kê hàng có cần thiết hay không?
Ngày đăng : 18/01/2022

Pallet là gì?

Pallet hay còn có tên gọi là kệ kê hàng là một mặt phẳng được thiết kế để có thể đặt và cố định hàng hóa giúp cho các thiết bị nâng hạ có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp một cách hiệu quả. Chất liệu thường được sử dụng dể làm pallet khá đa dạng bao gồm: giấy, sắt, thép, nhựa, gỗ,..
Tùy theo nhu cầu và loại hàng hóa mà pallet sẽ có kích thước, chất liệu, thiết kế và độ bền khác nhau, do đó pallet thường sẽ được đóng riêng theo từng đơn đặt hàng.

Công dụng của Pallet:

- Kê hàng, bảo vệ hàng hóa, tránh hàng hóa tiếp xúc hàng hóa trực tiếp với nền đất, sàn nhà, kho bãi,... gây ra hiện tượng hút ẩm và gây mốc hàng hóa

- Dễ dàng di chuyển hàng hóa, giúp cho các thiết bị nâng hạ có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp một cách hiệu quả. Nhờ có pallet kê hàng, việc nâng hạ hàng hóa lên cao, di chuyển, vận chuyển lên container được nhanh chóng và tiết kiệm nhân lực.

- Giúp phân loại, quản lý, sắp xếp số lượng hàng hóa.

- Phân loại pallet trong công nghiệp: gồm có 4 loại chính: Pallet gỗ, Pallet nhựa, Pallet  giấy, Pallet sắt.

Trong nhiều doanh nghiệp, việc yêu cầu nhà cung cấp sản phẩm dùng pallet kê hàng là bắt buộc. Pallet là vật tư giúp bạn bảo vệ hàng hóa, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Với hàng hóa dùng xuất đi ngay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn pallet cũ để tiết kiệm chi phí. Để đảm bảo được chất lượng pallet khách hàng tham khảo hàng do Envi cung cấp tại đây. Hoặc đặt hàng theo yêu cầu riêng kích thước mẫu mã, pallet hun trùng xem thêm tại đây

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá pallet bạn cần

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Envi Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai,Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại:  024.66514246 Hotline: 0932296536 

Email: sales@envi.com

Danh mục sản phẩm