Tin tức tổng hợp

Có cần sử dụng bột hút ẩm trong container đã hun trùng hay không?
Ngày đăng : 11/01/2022

Có cần sử dụng bột hút ẩm trong container đã hun trùng hay không?

Dịch vụ khử trùng và sử dụng chất chống ẩm có hai mục đích khác nhau và không phải là lựa chọn thay thế để bảo vệ hàng hóa của bạn chống lại thiệt hại về ẩm mốc. Dịch vụ khử trùng là chủ yếu để loại bỏ côn trùng và ấu trùng trong container và hàng hóa. Nó không có ảnh hưởng đến độ ẩm bên trong một container. Chất chống ẩm sẽ không ảnh hưởng đến tác dụng của việc khử trùng và có thể dễ dàng được đưa vào trước hoặc sau khi xông hơi khử trùng.

Nếu vẫn có vấn đề độ ẩm, chúng ta có thể dễ dàng nói rằng số lượng các đơn vị chống ẩm cho mỗi container hiện nay là không đủ và nó được khuyến khích để gia tăng các đơn vị chống ẩm trong mỗi container.

Các yếu tố gây ra độ ẩm trong container:

- Sàn cotainer: nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi bộ phận nghiên cứu và phát triển, đã chứng minh rằng các sàn gỗ sẽ có độ ẩm cao hơn. Bao bì pallet gỗ thường có độ ẩm 20% có thể sẽ gây ra vấn đề các sản phẩm đặt lên nó. Vì vậy việc sấy khô pallet gỗ theo tiêu chuẩn rất quan trọng. Với bao bì là giấy carton, chứa nhiều độ ẩm trong chính nó, và sẽ lan rộng vào hàng hoá hoặc bốc hơi vào không khí.

- Độ ẩm trong sản phẩm: yếu tố lớn nhất của độ ẩm bên trong một container là các sản phẩm đó. MC khác nhau nói khoảng giữa 10% và 35%. Khi MC đạt 25%, hàng hoá trong vùng nguy hiểm. 

% Độ ẩm của gỗ (%MC) = (Trọng lượng của gỗ ướt- Trọng lượng gỗ đã sấy khô)/Trọng lượng gỗ đã sấy khô

- Cuộc hành trình và các yếu tố khí hậu: Khi tất cả các yếu tố nêu trên được kiểm soát và vẫn còn có một vấn đề, họ chắc chắn là những điều kiện trong quá trình vận chuyển. Về thời gian vận chuyển. Nó phụ thuộc vào điểm đến và quan trọng hơn là khí hậu trong quá trình vận chuyển và điểm đến cuối cùng. Về cơ bản những thay đổi về nhiệt độ và tự động độ ẩm tương đối là nguyên nhân gây ra sự ngưng tụ. Nếu quá cảnh dài không có thể tránh được, lúc này bạn cần thêm các đơn vị nhiều hơn để hấp thụ các phân tử nước.

Trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp thông tin cho bạn đọc về việc hút ẩm trong container, nếu còn băn khoăn nào hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công ty cổ phần Envi Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại:  024.66514246 Hotline: 0971.457.791

Email: sales@envi.vn

Danh mục sản phẩm