Sàn vân gỗ cao cấp ENVI sang trọng, êm ái và 100% giống gỗ tự nhiên
Ngày đăng : 31/05/2018

SÀN VÂN GỖ CAO CẤP ENVI 100% giống gỗ tự nhiên, êm ái, thẩm mỹ và sang trọng

- Nói không với hiện tượng cong vênh, co ngót và bong tróc do nhiệt độ. Chống cháy (do cấu tạo từ nhựa PVC nguyên sinh và bột đá nano). Chống trầy xước cấp độ AC3. Độ bền lên tới 25 năm
- Dễ dàng lắp đặt nhờ công nghệ hèm khóa thông minh của Thụy Điển.
- Khô thoáng, an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.
- Chi phí rẻ, giá cả phổ thông mà được tận hưởng những lợi ích của sàn gỗ công nghiệp cao cấp có giá thành cả triệu đồng/m2.
Quý khách hàng quan tâm muốn sử dụng, hoặc hợp tác phân phối xin liên hệ: 090.340.2618
SÀN NHỰA SPC - XU HƯỚNG MỚI TRÊN THẾ GIỚI SỬ DỤNG VẬT LIỆU THAY THẾ CHO VẬT LIỆU TỰ NHIÊN ĐỂ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Nhận biết sàn nhựa SPC chất lượng:

- Sản phẩm chất lượng thấp sản xuất từ công nghệ ép nóng, là công nghệ cũ, tức là sàn gồm nhiều lớp được mang ra máy ép, ép lại, trái lại, sàn nhựa SPC ENVI được sản xuất theo công nghệ đùn, tức là tấm sàn nhựa được đùn ra và phim vân gỗ và lớp vinyl được ép cùng 1 thời điểm

- Cần kiểm tra lại lớp Vinyl (vinyl layer) hay còn gọi là "lớp áo" của sàn nhựa SPC. Lớp áo của sàn nhựa SPC mang thương hiệu ENVI luôn dày hơn các loại sàn nhựa khác trên thị trường.

- Một dấu hiệu khác khiến cho các sản phẩm sàn nhựa SPC khác có giá thành rẻ là sàn nhựa SPC chưa được phủ lớp UV ceramic base (lớp chống chầy xước). Sàn nhựa chưa được phủ UV thì dễ trày xước hơn, trông "bóng bảy" hơn là hàng đã được phủ UV rồi.

- Cuối cùng là lớp cốt, các sản phẩm có phẩm chất thấp thì hay dùng nhựa PVC tái sinh, rất không đảm bảo cho sức khỏe. Sàn nhựa ENVI được sản xuất bằng 100% nhựa PVC nguyên sinh, được chứng nhận không có và tỉ lệ các chất độc hại trong khoáng sản và các phụ gia độc hại trong ngành nhựa như Cadmium, Phthalates ở mức cho phép.