Vì sao sàn nhựa SPC mang thương hiệu ENVI lại khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường
Ngày đăng : 17/05/2018

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn nhựa hèm khóa với các mức giá khác nhau, mẫu mã và chủng loại vô cùng đa dạng luôn tốn rất nhiều thời gian của người tiêu dùng để đi đến quyết định cuối cùng. Vậy, vì sao sàn nhựa hèm khóa SPC mang thương hiệu ENVI có thể tự tin là sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường, cũng như chiếm được niềm tin của khách hàng?

Thứ nhất, sản phẩm chất lượng thấp sản xuất từ công nghệ ép nóng, là công nghệ cũ, tức là sàn gồm nhiều lớp được mang ra máy ép, ép lại, trái lại, sàn nhựa SPC ENVI được sản xuất theo công nghệ đùn, tức là tấm sàn nhựa được đùn ra và phim vân gỗ và lớp vinyl được ép cùng 1 thời điểm

Cần kiểm tra lại lớp Vinyl (vinyl layer) hay còn gọi là "lớp áo" của sàn nhựa SPC. Lớp áo của sàn nhựa SPC mang thương hiệu ENVI luôn dày hơn các loại sàn nhựa khác trên thị trường.

Một dấu hiệu khác khiến cho các sản phẩm sàn nhựa SPC khác có giá thành rẻ là sàn nhựa SPC chưa được phủ lớp UV ceramic base (lớp chống chầy xước). Sàn nhựa chưa được phủ UV thì dễ trày xước hơn, trông "bóng bảy" hơn là hàng đã được phủ UV rồi.

Cuối cùng là lớp cốt, các sản phẩm có phẩm chất thấp thì hay dùng nhựa PVC tái sinh, rất không đảm bảo cho sức khỏe. Sàn nhựa ENVI được sản xuất bằng 100% nhựa PVC nguyên sinh, được chứng nhận không có và tỉ lệ các chất độc hại trong khoáng sản và các phụ gia độc hại trong ngành nhựa như Cadmium, Phthalates ở mức cho phép

Sàn nhựa khóa hèm ENVI - sẽ là địa chỉ uy tín tại Hà Nội cam kết bán hàng chuẩn giá , đúng chất lượng , đúng xuất xứ sản phẩm.

Chúng tôi, chuyên phân phối sàn nhựa hèm khóa thương hiệu ENVI theo công nghệ Châu Âu, để được tư vấn bán hàng và hỗ trợ về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

ENVI Vietnam

VPĐD: Số nhà 45, đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Liên Hệ: 024 66514246        Hotline: 0903.402.618