Tiêu chí lựa chọn sàn nhựa khóa hèm chất lượng cao
Ngày đăng : 02/05/2018
Hiện nay sàn nhựa công nghiệp đang có nhu cầu sử dụng rất lớn, xuất xứ khắp nơi tràn ngập thị trường đặc biệt là các dòng giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc, để tránh mua hàng kém chất lượng hãy đến các đại lý đủ uy tín và mua các sản phẩm có thương hiệu tốt.
 
Với nhu cầu lớn như vậy thì cần có những tiêu chí để chọn lựa sàn nhựa hèm khóa phù hợp , sàn nhựa hèm khóa công nghiệp là vật liệu vừa đẹp, sang trọng, đa dạng chủng loại giá cả và xuất xứ, sàn nhựa hèm khóa ENVI đưa ra các tiêu chí chọn lựa và các sản phẩm sàn gỗ hợp lý cho quý khách lựa chọn tránh mua phải hàng trôi nổi nhưa sau:

Tiêu chí chọn lựa độ bền, độ chống chịu nước, chống bắt cháy

Do được cấu thành từ Poly Vinyl Clorua (PVC) nguyên sinh và bột đá nano siêu mịn nên sàn ENVI có khả năng chịu nước và chống cháy rất tốt.

Tiêu chí chọn lựa sàn nhựa hèm khóa an toàn cho sức khỏe

Sức khỏe con người luôn được đặt lên hàng đầu trong mỗi chúng ta.Vì thế khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm có uy tín chất lượng tốt đảm bảo cho sức khỏe. Sàn nhựa hèm khóa ENVI là một lựa chọn tốt cho chính gia đình của bạn vì được cấu thành từ PVC nguyên sinh và bột đá nên không gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

Tiêu chí chọn lựa sàn nhựa hèm khóa công nghiệp sang trọng

Sàn nhựa hèm khóa được đánh giá sang trọng và bắt mắt nhất hiên nay là dòng ENVI, đây là sàn gỗ sử dụng cộng nghệ khóa hèm của Châu Âu, cho nên được nhiều người tin dùng nhất trên các nước.

Tiêu chí về giá cả, chi phí đầu tư

Dùng sàn nhựa hèm khóa cho gia đình để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý cho gia đình kinh tế bình thường thi nên dùng sàn gỗ ENVI.

Sàn nhựa khóa hèm ENVI - sẽ là địa chỉ uy tín tại Hà Nội cam kết bán hàng chuẩn giá , đúng chất lượng , đúng xuất xứ sản phẩm.

Chúng tôi, chuyên phân phối sàn nhựa hèm khóa thương hiệu ENVI theo công nghệ Châu Âu, để được tư vấn bán hàng và hỗ trợ về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

ENVI Vietnam

VPĐD: Số nhà 45, đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Liên Hệ: 024 66514246        Hotline: 0903.402.618