Cách nhận biết sàn nhựa chất lượng và kém chất lượng
Ngày đăng : 02/05/2018

Để đảm bảo quyền lợi của mỗi khách hàng, EVNI xin chia sẻ cách nhận biệt sàn nhựa chất lượng và kém chất lượng để các bạn dễ dàng phân biệt trước khi đưa ra quyết định.

Sàn nhựa, sàn vinyl ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm tuyệt đối mà nó mang lại như: Chống ẩm mốc, mối mọt, trầy xước, khả năng chống va đập, chống cháy và chống co ngót giãn nở tuyệt vời, không gây tiếng ồn, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường cũng như có khả năng tái sử dụng...vv.

Tuy nhiên, không phải thương hiệu sàn nhựa nào cũng đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên mà còn phụ thuộc rất lớn vào những “thông số kỹ thuật” của từng loại. Để đảm bảo chọn mua được đúng sản phẩm có chất lượng và giá cả như mong muốn, khách hàng không nên bỏ qua những tiêu chí quan trọng sau.

1: Thành phần chính là đá và nhựa:

Trong cuộc sống đá thể hiện cho chúng ta sự mát mẻ và chắc chắn vì thế sàn ENVI do được cấu thành từ Poly Vinyl Clorua (PVC) nguyên sinh và bột đá nano siêu mịn đã đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng và nguyên liệu chính của sản phẩm đạt 70% là đá. Ngoài ra còn có những loại nhựa khác cũng được các nhà sản xuất lựa chọn với mục đích giảm giá thành cho sản phẩm như: Nhựa pha trộn, nhựa tái chế, nhựa phế thải....vv, và đương nhiên mức độ an toàn đối với sức khỏe, thân thiện với môi trường, chống co ngót giãn nở, chống cháy cũng phụ thuộc chính vào thành phần này của nhựa.

Để phân biệt thì có thể thấy sàn nhựa nguyên sinh sẽ có độ dẻo dai, dễ dàng đàn hồi trở lại khi bị gập cong hay cuộn tròn thanh, dùng tay bẻ một lực mạnh vẫn không bị gãy...vv.

2: Lớp phủ bề mặt sàn nhựa ENVI:

Đây là yếu tố quyết định mức độ chống trầy xước, mài mòn, bạc màu của sàn nhựa.. Tuy nhiên, để biết được độ dày lớp phủ này là điều không hề dễ dàng bởi khó có thể nhận biết được bằng mắt thường. Do vậy cách tốt nhất để khách hàng an tâm và tin tưởng là nên chọn những thương hiệu đã có uy tín lâu năm trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của sản phẩm hoặc có thể tham khảo kỹ những phương pháp lựa chọn sàn nhựa trước khi quyết định.

3: Công nghệ hèm khóa:

Do sàn nhựa có độ dày mỏng hơn các loại sàn gỗ công nghiệp, khoảng 4.0mm. Vì thế công nghệ và độ dày mỏng của hèm khóa có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp cho sàn nhựa hèm khóa giữ được sự ổn định lâu dài, không bị xô lệch, co ngót hay bật hèm, vỡ hèm trong suốt quá trình sử dụng về sau. Tuy nhiên để phân biệt được điều này lại cũng không phải là điều đơn giản mà yêu cầu khách hàng phải có kiến thức khá chuyên sâu về sản phẩm, hoặc nên tìm đến những đơn vị thực sự có uy tín, kinh nghiệm để được tư vấn và hiểu rõ.

Thực tế hiện nay có khá nhiều thương hiệu khác nhau tồn tại trên thị trường, cùng với đó là chất lượng và giá thành cũng có sự chênh lệch. Điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, tuy vậy đây cũng chính là khó khăn để có thể tìm cho mình được một sản phẩm thực sự an tâm với nhu cầu về chất lượng và giá cả mà bạn mong muốn, nhất là trong thời buổi hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan như ngày nay.

Vì thế ngoài việc nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định, yếu tố tiên quyết khách hàng không thể bỏ qua đó chính là “thương hiệu” của mỗi sản phẩm. Lựa chọn những thương hiệu đã có uy tín lâu năm, chất lượng đã được khẳng định giúp cho các bạn có được sự an tâm tuyệt đối, xứng đáng với tiêu chí “tiền nào của nấy” và đặc biệt tránh được việc “tiền mất tật mang” như rất nhiều người tiêu dùng đang mắc phải hiện nay.

Chúng tôi, chuyên phân phối sàn nhựa hèm khóa thương hiệu ENVI theo công nghệ Châu Âu, để được tư vấn bán hàng và hỗ trợ về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

ENVI Vietnam

VPĐD: Số nhà 45, đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Liên Hệ: 024 66514246        Hotline: 0903.402.618